ร้านขนมไทย

1. ขนมไทยเก้าพี่น้อง

ร้านขนมไทยเก้าพี่น้องเปิดให้บริการมานานกว่า 30 ปีแล้วค่ะ เป็นร้านขายขนมไทยที่เรียกว่าครบวงจรเลยก็ว่าได้ มีทั้งขนมไทยโบราณ ขนมไทยประยุกต์ เพื่อนๆ สามารถสั่งทำเพื่องานมงคล หรือซื้อเป็นของฝากก็เก๋ไก๋ไม่น้อย เพราะที่ร้านขนมไทยเก้าพี่น้องมีให้เลือกหลายขนาด หลายแพคเกจ และมีขนมให้เลือกสารพัดอย่าง รสชาติอร่อย หอมหวานกำลังดี และที่นี่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบมีคุณภาพเท่านั้นนะคะ

เมนูแนะนำของร้านขนมไทยเก้าพี่น้อง คือ เสน่ห์จันทร์, จ่ามงกุฎ, ทองหยิบ, ฝอยทอง, ลูกชุบผลไม้, ขนมถ้วยฟู, ข้าวเหนียวสังขยา, ขนมชั้น, ขนมตาล, ขนมสอดไส้ และช่อม่วง

เก้าพี่

2. หวานดำรงค์ (แม่บุญช่วย)

ร้านหวานดำรงค์ เป็นร้านขนมไทยสูตรโบราณที่เปิดขายมานานถึง 45 ปี มีให้เลือกสารพัดขนมเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญขนมหวานดำรงค์ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย กลมกล่อม หวานมัน และใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการทำขนมทุกชนิด มีแพคเกจให้เลือกหลายแบบ เหมาะกับการซื้อฝาก หรือถ้าใครอยากสั่งทำขนมไทยอร่อยๆ มาจัดเลี้ยงก็สามารถระบุจำนวน หรือดีไซน์ที่ต้องการได้เลยนะคะ

เมนูแนะนำของร้านหวานดำรงค์ คือ ข้าวเหนียวตัด, ข้าวเหนียวสังขยา, ขนมตะโก้, ขนมเปียกปูน, ขนมชั้น, วุ้นกะทิ, วุ้นไข่, ทองหยิบ, เม็ดขนุน, ลืมกลืน, สัมปันนี และอาลัว

เก้าอย่าง

3. ขนมบ้านขวัญ

ขนมบ้านขวัญ เป็นร้านขนมไทยเจ้าดังย่านสุขุมวิทที่มีขนมให้เลือกมากกว่า 40 ชนิด มีทั้งขนมไทยแบบดั้งเดิมและขนมไทยประยุกต์ที่หาทานง่ายในปัจจุบัน ขนมไทยที่ร้านขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย หวานมัน ไข่เน้นๆ ไม่มีกั๊กวัตถุดิบเลยล่ะค่ะ ขนมทุกชนิดมาพร้อมแพคเกจที่สวยงาม และทันสมัย ที่สำคัญคือทำสดวันต่อวัน ไม่ใส่สารกันบูด เพื่อนๆ สามารถรับประทานหรือซื้อฝากได้อย่างสบายใจ

เมนูแนะนำของร้านขนมบ้านขวัญ คือ ช่อม่วง, ขนมเผือกกวน, ขนมชั้น, จ่ามงกุฎ, เสน่ห์จันทร์, วุ้นกุหลาบ, วุ้นกะทิ, ลูกชุบ, ทองหยิบ, ฝอยทอง, เม็ดขนุน และ ข้าวเหนียวแก้ว

บ้านขวัญ

4. หวานละมุน

ร้านหวานละมุน เป็นร้านขนมหวานแบบไทยๆ จากเชียงใหม่ที่มาเปิดขายในกรุงเทพฯ ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติของขนมที่แสนอร่อย หวานกำลังดี เต็มคำ เต็มกล่อง ทานแล้วฟินไปตามๆ กัน ที่สำคัญที่ร้านใช้วัตถุดิบอย่างดี จัดไปเต็มๆ ไม่มีหวง เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ที่ได้ลองทานจะต้องติดใจอย่างแน่นอนเลย นอกจากนี้ทางร้านยังออกแบบแพคเกจให้ลูกค้าเลือกได้เองตามใจชอบอีกด้วยค่ะ

เมนูแนะนำของร้านหวานละมุน คือ ขนมเหนียว, ขนมถั่วแปบ, ขนมเผือกกวน, ขนมชั้น, ขนมเปียกปูน, ทองหยิบ, ทองหยอด, ฝอยทอง, จ่ามงกุฎ, วุ้นกะทิ, ลูกชุบ , กลีบลำดวน, ขนมถ้วยฟู, ขนมถ้วย และขนมเรไร 

41-5

5. บ้านขนมสวย

บ้านขนมสวย เป็นร้านขนมไทยที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทยไว้แบบเป๊ะๆ ขนมทุกชนิดจะถูกรังสรรค์ด้วยแม่ครัวที่มีประสบการณ์การทำขนมไทยมายาวนาน ฝีมือคงที่ อร่อยเสมอต้นเสมอปลาย หวานมัน ทานเพลิน จัดเต็มวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เรียกว่าฟินทุกคำเลยจริงๆ ค่ะ ที่ร้านบ้านขนมสวยจัดแต่งขนมทุกชนิดให้หน้าตาออกมาสวยงาม น่าลิ้มลองสุดๆ ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนรักขนมไทย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เมนูแนะนำของร้านบ้านขนมสวย คือ ลูกชุบ, วุ้นกะทิ, วุ้นสีรุ้ง, ขนมชั้น, ทองหยิบ, ทองหยอด, ทองเอก, ฝอยทอง, จ่ามงกุฎ, เสน่ห์จันทร์, สัมปันนี, กลีบลำดวน, เม็ดขนุน และขนมถ้วยฟู